NHỮNG KHOẢNH KHẮC CỰC ẤN TƯỢNG TẠI SỰ KIỆN CỦA AKASIL 16/08/2023

Đăng vào lúc 22/08/2023

Sau nhiều ngày HOT rần rần, ngày 16/08/2023 mới đây, sự kiện HOT nhất năm 2023 của Akasil đã chính thức khép lại với rất nhiều cảm xúc và đã để lại dấu ấn sâu sắc cho hơn 300 khách hàng tham dự. Sự kiện là mốc quan trọng đánh dấu bước chuyển mình lớn mạnh, giúp Akasil khẳng định vị thế và nhận được sự yêu mến, ủng hộ của khách hàng khắp các tỉnh thành trên cả nước. 

 

 

 

Sự kiện mở đầu với các tiết mục sôi động và bài phát biểu vô cùng tâm đắc của  ông Vũ Duy Huy - Đại diện nhãn hàng, về tầm nhìn sứ mệnh thương hiệu Akasil trong thời gian tới. 

 

 

Đặc biệt, đây cũng là nơi Akasil vinh danh các nhà phân phối độc quyền khắp các tỉnh thành cả nước, những con người đã đồng hành cùng thương hiệu từ ngày đầu chập chững. Akasil vô cùng biết ơn và ghi nhận những đóng góp to lớn, lấy đó làm động lực để tiếp tục phát triển vững mạnh hơn nữa trong tương lai. 

Tiếp nối sự kiện, 2 Chuyên gia tạo mẫu tóc Kiên Nguyễn và Nguyễn Xuân Hữu làm chủ sân khấu, trực tiếp thực hiện và hướng dẫn các kỹ thuật cắt - uốn - nhuộm chuyên sâu.

 

Chuyên gia Nguyễn Xuân Hữu chính là Founder/CEO Hệ thống Salon 3S - tại Singapore và Việt Nam. Tại sự kiện của Akasil hôm 16/08/2023, Chuyên gia Nguyễn Xuân Hữu đã trực tiếp thực hiện và hướng dẫn 03 kỹ thuật gồm: nhuộm màu thời trang, nhuộm Balayage, nhuộm phủ bạc. 

 

Chuyên gia Kiên Nguyễn chính là Founder/CEO Kiên Nguyễn Salon - SALON nổi tiếng TOP 1 tại Tp. Hải Dương. Tại sự kiện của hôm 16/08/2023, Chuyên gia Kiên Nguyễn đã trực tiếp thực hiện và hướng dẫn 02 mẫu: xoăn bung sóng và xoăn Jelly Prem.

 

Có thể nói, đến với sự kiện Akasil lần này, các nhà tạo mẫu tóc không chỉ được update các xu hướng mới nhất, mà còn được học hỏi các kỹ thuật cắt - uốn - nhuộm đỉnh cao từ những chuyên gia hàng đầu. Sự kiện đã mang đến rất nhiều cảm xúc và lưu lại những khoảnh khắc vô cùng tuyệt vời cho cả nhãn hàng và các nhà tạo mẫu. 

 

Hotline: 0904808813
Nhắn tin Facebook Zalo: 0904808813